Mẹo: Để tìm kiếm chính xác các bài viết của halashare.com, hãy tìm kiếm trên Google theo cú pháp: “Từ khóa” + “halashare”. (Ví dụ: decktopus halashare). Tìm kiếm ngay
123 Views

Whistle đa dạng hóa tính năng và sự lựa chọn thay thế cho Tiktok

Whistle một nền tảng mạng xã hội đến từ Singapore, được phát triển bởi Click Network Technology Ltd. Ra mắt tại Việt Nam vào tháng 4 năm 2024, Whistle nhanh chóng lan tỏa và thu hút người dùng trên toàn cầu.

Đại Diện Tại Việt Nam: Công Ty TNHH Công Nghệ và Truyền Thông VN Click

Địa chỉ: 199A đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Văn phòng Hà Nội: Shophouse số nhà 151 A đường Market Str, Sunrise L, Khu Đô Thị The Manor Central Park – thuộc dự án Khu Đô Thị Nam Đường Vành Đai 3 tại Xã Thanh Liệt, Thanh Trì Hà Nội

Nếu bạn gặp khó khăn ở các nền tảng khác như; Facebook, TikTok hay YouTube, thì Whistle là một lựa chọn hoàn hảo!
đăng ký dùng Whistle

Suy nghĩ ban đầu về Whistle

Tôi đã sử dụng ứng dụng được 2 ngày và khi đó tôi thấy mọi người trên ứng dụng này đều đến từ Trung Quốc, Việt Nam, Hàn Quốc và Nga. Lúc đó tôi nghĩ, nếu họ thực sự muốn làm cho ứng dụng của mình thành công, họ nên giới thiệu ứng dụng của mình trên toàn thế giới, cho đến nay, tôi thấy mọi người đón nhận Whistle rất nhiệt tình! Đây là một ứng dụng hay và tuyệt vời để sử dụng. Tôi thực sự rất thích ứng dụng này để thay thế cho Tiktok.

Sự xuất hiện của Whistle không phải để cạnh tranh trực tiếp với Facebook, TikTok hay YouTube, mà tích hợp những tính năng ưu việt nhằm tạo nên sự hoàn thiện cho nền tảng, giúp người dùng có một trải nghiệm toàn diện, tối ưu hơn so với các nền tảng hiện tại.

Đa dạng hóa tính năng

Whistle tích hợp dòng thời gian như Facebook, người dùng có thể tạo nhóm chat, gọi điện và xem video ngắn giống hệt các nền khác như: TikTok, Reels của Facebook và YouTube Shorts. Đặc biệt, Whistle cho phép người dùng upload phim ngắn và phân chia số tập rất cụ thể, giúp người xem thuận tiện theo dõi và tìm kiếm.

Những ai nên dùng Whistle?

Tôi đã dùng TikTok, Reels Facebook và  YouTube Shorts, nhưng không thành công, lượt người xem rất ít và đôi khi bị hạn chế, với Whistle thì ngược lại, tôi được tiếp cận với một cộng đồng mới, năng động và sẵn sàng tương tác. Tôi có thể giải trí, xem video, kiếm tiền, livestream và tương tác với bạn bè. Điều tôi lưu ý nhất đó là: Khi mua gói quảng cáo và trở thành đại lý tiếp thị liên kết, tức là bạn bán gói quảng cáo và hưởng hoa hồng từ Whistle, rất thú vị phải không!

Bảo mật

Whistle – WEB3 Video Blog là một ứng dụng xã hội video ngắn, áp dụng công nghệ tiên tiến, sáng tạo cho hoạt động kinh doanh, giải trí với một hệ sinh thái rất phong phú. Do vậy, Whistle cam kết bảo vệ thông tin cá nhân của người dùng với các công nghệ mã hóa tiên tiến và các chính sách bảo mật nghiêm ngặt.

Hướng dẫn đăng ký dùng Whistle

Điền thông tin của bạn và xác nhận email để sử dung Whistle

Để đăng ký bạn BẤM VÀO ĐÂY sau đó điền các thông tin;

  1. Please enter email address: Phần này bạn điền Email của bạn vào
  2. verification: Phần này bạn nhập mã (code) do Whistle gửi tới Email của bạn. Để lấy Code, bạn bấm vào “Get verification code”
  3. Password: Nhập một mật khẩu của riêng bạn
  4. Confirm Password: Nhập lại mật khẩu bạn vừa tạo ở trên
  5. Dòng cuối cùng: Nhập mã mời của mình là: 8ZIZYG – Hãy nhập mã này để ùng hộ mình nhá, và bạn cũng có một mã mời tương tự sau khi đăng ký.
  6. Cuối cùng: Tải Whistle về điện di động của bạn và Đăng nhập bằng Email và Mật khẩu vừa tạo để thỏa sức giải trí và kiếm tiền bạn nhá.

Suy nghĩ cuối cùng

Là một người đã trải qua nhiều khó khăn khi xây dựng kênh và kiếm tiền trên TikTok, tôi từng thất bại nhiều lần do kênh không phát triển và livestream bị giảm tương tác. Tuy nhiên, khi chuyển sang Whistle, tôi đã tận dụng các cơ hội kiếm tiền từ nền tảng này như livestream nhận quà, chơi game và tiếp thị liên kết.

Whistle không chỉ mang đến cơ hội kiếm tiền mà còn là một cộng đồng mới với sự hỗ trợ nhiệt tình từ mọi người. Để thành công, bạn cần kiên trì và sáng tạo, tận dụng mọi cơ hội từ nền tảng, tương tác tích cực với cộng đồng và học hỏi từ những người khác.

Nếu bạn đang gặp khó khăn trên TikTok, Whistle là một lựa chọn mới với nhiều tính năng tích hợp, cơ hội kiếm tiền đa dạng và cộng đồng thân thiện, giúp bạn biến những nỗ lực sáng tạo nội dung thành thu nhập thực sự.

Văn Thành

PDF miễn phí cho mọi thứ!: Chúc bạn vui vẻ!

“Trải nghiệm của tôi với PDFGear thật thoải mái đến không ngờ. Bây giờ, tôi sử dụng PDFGear cho mọi thứ! Cảm ơn rất nhiều vì ứng dụng PDF tuyệt vời này”. Đây là bình luận HALAshare yêu thích nhất và bạn cũng có thể sử dụng mà không cần đăng ký. Tải xuống PDFGear. Download PDFGear - Halashare